Các tài liệu quảng cáo của bạn có mang lại lợi tức đầu tư khiến cho các nhà tiếp thị phải mồm nước không? Hay chúng chỉ đơn giản là những mẩu thông tin, một phương tiện khác trong hỗn hợp củng cố những gì bạn làm? Nếu tài liệu quảng cáo của bạn đang được sản xuất kém hoặc nếu bạn cảm thấy như thể bạn đang in tài liệu quảng cáo vì bạn mong đợi, thì đã đến lúc đánh giá lại chiến lược in tờ rơi của bạn . Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn nên có một mục tiêu cụ thể trong đầu khi bạn bắt đầu phát triển tài liệu quảng cáo của mình. Bạn có thể muốn xây dựng thương hiệu cho công ty của mình hoặc truyền tải một thông điệp, nhưng bạn cũng nên suy nghĩ về những hành động mà bạn muốn khách hàng thực hiện.
Đối với tài liệu quảng cáo thành công, hành động đó thường thực hiện bước tiếp theo trong quy trình mua hàng bằng cách gọi số điện thoại, truy cập vị trí hoặc đăng nhập vào trang web. Nếu tài liệu quảng cáo của bạn không mang lại khách hàng tiềm năng đủ điều kiện, hãy thử bao gồm ba yếu tố tạo ra lợi nhuận sau đây mà tất cả các tài liệu quảng cáo nên có.
1. Biểu đồ và đồ thị
Thông thường, dữ liệu phức tạp hoặc thậm chí dữ liệu tương đối đơn giản cần nhiều từ để giải thích có thể được tóm tắt nhanh chóng và dễ dàng trong biểu đồ hoặc biểu đồ. Khách hàng thường phản ứng tốt với các biểu đồ và biểu đồ đơn giản, hấp dẫn về mặt thẩm mỹ, so sánh các tầng sản phẩm và dịch vụ khác nhau của bạn, lợi ích của công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh và truyền đạt thông tin quan trọng khác. Biểu đồ và đồ thị có thể cho khách hàng, trong nháy mắt, sản phẩm nào phù hợp nhất với họ; tại sao bạn tốt hơn đối thủ cạnh tranh của bạn; hoặc, chẳng hạn như thường xảy ra với các công ty liên quan đến tài chính, tại sao họ nên xem xét đầu tư ngay bây giờ để đảm bảo một tương lai an toàn, chẳng hạn.
2. Lợi ích khách hàng
Quá nhiều tài liệu quảng cáo sử dụng phần lớn không gian để nói với khách hàng về các công ty tương ứng của họ: khi họ được thành lập, ai là người sáng lập, họ làm gì, làm như thế nào, giải thưởng họ đã giành được, v.v. Hai từ: nhàm chán và không hiệu quả Trong khi một số trong những điều này có thể là người trợ giúp bán hàng, không ai trong số họ sẽ đóng doanh số cho bạn. Khách hàng không quan tâm đến những gì bạn có thể làm, những gì bạn đã làm hoặc những gì bạn đã giành được - họ quan tâm đến những gì bạn sẽ làm cho họ. Bao gồm một danh sách mục tiêu lợi ích khách hàng, tập trung vào giữa một và ba lợi ích chính cho bất kỳ tài liệu quảng cáo nhất định (những người khác có thể được liệt kê, nhưng không được nhấn mạnh). Tập trung vào việc nói với khách hàng về cách bạn sẽ giải quyết vấn đề của họ hoặc làm cho cuộc sống dễ dàng hơn và tốt hơn. Khi bạn có thể làm điều đó, bạn có thể nhận ra lợi tức đầu tư tuyệt vời từchiến dịch thiết kế in ấn của bạn.https://thietkeinandep.com/
3. Ưu đãi đặc biệt, có giới hạn thời gian
Trong thiết kế in ấn. Đôi khi thật đáng kinh ngạc khi nhìn qua hàng triệu tài liệu quảng cáo đang lưu hành và sau đó nhận ra có bao nhiêu không bao gồm bất kỳ loại ưu đãi nào - hoặc, ít nhất, một ưu đãi hấp dẫn khách hàng. Gọi một số để được tư vấn miễn phí không phải là một lời đề nghị, đó là một sự mong đợi. Để thực sự tối đa hóa lợi tức đầu tư của bạn, bạn phải bao gồm một ưu đãi đặc biệt, có giới hạn thời gian và mục tiêu mà khách hàng của bạn sẽ muốn tận dụng. Giả sử bạn sở hữu một doanh nghiệp nhỏ và bạn đang xem xét việc mua một trang web mới. Bạn làm nghiên cứu của bạn và thu thập một vài tài liệu quảng cáo.
Thông tin liên hệ
Công ty Thiết Kế Quảng Cáo Tầm Nhìn Đẹp | thietkeinandep
Add: C13/ 41 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, Hồ Chí Minh
Phone: 0932 677 689
Website: https://thietkeinandep.com/
Email: tamnhindep@gmail.com
No comments:
Post a Comment