Wednesday 13 February 2019

Vì sao trà giảm cân Vy Tea lại có được công dụng tuyệt vời như thế?

Trà giảm cân là một trong những sản phẩm được hội chị em cực kì săn đón. Sản phẩm mang đến cho người sử dụng nhiều lợi ích tuyệt vời. Vậy, nhờ đâu mà trà giảm cân Vy Tea có được những công dụng như thế? Ngay bây giờ hãy cùng tìm hiểu nhé.

Do đâu mà trà Vy Tea có được công dụng thần kì như vậy?

Trà giảm cân Vy Tea có nhiều công dụng tuyệt vời. Điều này bắt nguồn từ thành phần trà và công thức chế biến. http://cafef.vn/mach-nho-cach-giam-can-an-toan-tu-thao-moc-cua-tra-vy-tea-20190102174339401.chn
  1. Thành phần trà chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên
Từ xưa, Đông y đã sử dụng nhiều loại cây cỏ trong thiên nhiên để tăng cường sức khoẻ, và nâng cao thể chất của con người.
Trà giảm cân Vy Tea chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo mộc thiên nhiên. Trong đó gồm linh chi vàng, lá sen, chè vằng, trà xanh, sâm đất và tinh dầu cam, bưởi. Đây đều là thảo mộc có khả năng làm giảm mỡ thừa hiệu quả. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng phòng chống một số bệnh như tim mạch, đột quỵ,…
Kết quả hình ảnh cho thảo mộc
Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên của trà Vy Tea
  1. Công thức chế biến trà khoa học
Trà Vy Tea được sản xuất theo công nghệ tiên tiến. Trước khi có được thành phẩm cuối cùng,  đã trải qua nhiều khâu nghiên cứu và kiểm định. Mỗi thành phần trong trà đều được cân đo với tỉ lệ chính xác. Mỗi sản phẩm đều giữ nguyên được dưỡng chất có trong thảo mộc, chắt lọc những gì tinh tuý nhất trong các loại cây cỏ.

Bí quyết để dùng trà Vy Tea đạt hiệu quả cao nhất

Để đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình dùng trà, mọi người cần phải lưu ý pha trà và uống trà đúng cách.
Kết quả hình ảnh cho pha trà vy tea
Sử dụng trà hợp lí và đúng cách để đạt hiệu quả cao nhất
  1. Pha trà đúng cách
Sử dụng nước khoáng là lựa chọn hợp lí nhất.Rửa sach lá trà rồi dùng kéo cắt thành từng miếng nhỏ. Lượng nước chỉ nên chiếm từ 70 – 80% thể tích của bình pha trà. Nếu bạn muốn trà vẫn giữ được hương vị thơm ngon thì không nên đậy nắp sau khi vừa pha trà.
  1. Uống trà đúng cách
Thời gian thích hợp nhất để dùng trà là vào khoảng sáng sớm. Mỗi người hãy dùng trà sau khi đã ăn bữa sáng khoảng từ 30 phút trở lên. Uống trà vào buổi sáng giúp cung cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể cũng như đào thải các chất độc dễ dàng hơn.

Thông tin liên hệ

Trà Thảo Mộc Giảm Cân Vy & Tea
Địa chỉ: c13/41 Đường Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 093 348 71 28
Website: https://travytea.vn/

Trên đây là một số thông tin về trà giảm cân Vy Tea và lí do vì sao sử dụng trà lại có kết quả đáng ngạc nhiên như vậy. Hi vọng rằng, thông qua bài viết lần này, mọi người sẽ có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng trà.

No comments:

Post a Comment