Wednesday 13 February 2019

Những điều cần biết về máy bơm trục đứng Ebara

Máy bơm nước là sản phẩm mà hầu hết mọi nhà đều sử dụng. Đây là sản phẩm giúp cho việc vận chuyển nước tới các đường ống được dễ dàng hơn. Trong đó, dòng máy bơm trục đứng Ebara là dòng sản phẩm chất lượng, mang đến trải nghiệm sử tuyệt vời. Ngay bây giờ hãy cùng tìm hiểu về máy bơm này thôi nào.
image1.jpg
Máy bơm trục đứng của Ebara

  • Công dụng của máy bơm trục đứng

Máy bơm trục đứng thường được dùng để bơm nước. Có thể, mọi người sẽ hay bắt gặp những chiếc máy bơm trục đứng trong bất kỳ hệ thống cấp thoát nước nào, hoặc nó sẽ được lắp đặt ở các tòa nhà cao tầng. http://maybomhangphu.com/may-bom-ly-tam-truc-dung/may-bom-ly-tam-truc-dung-ebara/
Ngoài ra, máy còn được dùng làm bơm tăng áp, giúp bù áp cho hệ thống máy bơm chữa cháy. Hiện nay, các dòng máy bơm trục đứng hay dùng trong hệ thống lọc nước tinh khiết, và lọc nước RO.Hệ thống làm lạnh của máy bơm cung cấp nước cho nồi hơi và hệ thống ngưng tụ. Không chỉ vậy, sản phẩm còn dùng tại các hệ thống tưới tiêu ở các đồng ruộng, vườn tược.

  • Cấu tạo của máy bơm trục đứng

Máy bơm trục đứng là dòng máy bơm có cấu tạo đặc biệt.Thân máy bơm được thiết kế thẳng đứng, có đầu hút và đầu xả đều nằm trên một đường thẳng. Phần động cơ bơm được thiết kế nằm trên đỉnh máy bơm khác cùng các dòng bơm khác được đặt ở bên ngang hông máy hoặc dưới gầm máy.
Máy bơm trục đứng của Ebara có nhiều loại và mỗi loại bơm trục đứng có cấu tạo khác nhau, tuy nhiên về cơ bản cấu tạo chung của các dòng bơm trục đứng bao gồm các bộ phận như thân bơm, trục bơm, cánh bơm, rọ bơm,…
image2.png
Cấu tạo của máy bơm trục đứng

  • Công suất hoạt động mạnh mẽ

Máy bơm thường có công suất hoạt động lớn. Tuy có thiết kế nhỏ, nhưng áp lực nước và lưu lượng nước lại cực lớn. Ngoài ra, trong mỗi lần vận chuyển, sản phẩm có thể đạt mức nước lên đến 300m3.
Ngoài ra, máy còn có cột áp cao, vật liệu bơm đa dạng. Nhờ vậy, người dùng có thể lựa chọn thoải mái, chỉ cần phù hợp với chất bơm và môi trường sử dụng bơm mà thôi.Hiệu quả làm việc của máy bơm trục đứng rất cao. Đặc biệt là khi bơm các loại chất lỏng có tính ăn mòn, mài mòn, bơm chất lỏng ở nhiệt độ cao hay bơm hóa chất.
Trên đây là một số thông tin về máy bơm trục đứng Ebara và những điều cần biết về loại máy này. Sở hữu một chiếc máy bơm để việc dẫn nước trong nhà được thuận lợi hơn.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 6266 0466 – (028) 6268 9539 – (028) 6266 0460 – (028) 3752 8877
Email: maybomhangphu@gmail.com
Website: http://maybomhangphu.com/

No comments:

Post a Comment